Tại sao bạn nên mua chung cư CT36 DREAM HOME- Định Công


Dự án CT36 Dream Home là một dự án nằm trong phân cấp chung cư trung cao cấp, đây là một cơ hội tốt để những gia đình trẻ có thu nhập trung bình sở hữu và hưởng thụ một phong cách sống mới ở dự án chung cư đang được xem là “hot” nhất khu vực nội thành hiện nay.
Chung cư CT36 Dream Home là một trong những dự án đang thu hút được rất nhiều khách hàng bởi lẽ dự án này có nhiều điểm cộng so với các dự án khác đang có hiện nay trên thị trường bất động sản. Các nhà đầu tư cũng như những người mong muốn có được một căn hộ chung cư điều không thể bỏ qua những điểm nhấn sau đây


CT36 Dream Home được xây dựng bởi chủ đầu tư rất có uy tín trên thị trường BĐS
CT36 Dream Home được chủ đầu tư 36 Bộ Quốc Phòng xây nên, là một trong những nhà xây dựng uy tín nhất hiện nay với nhiều công trình lớn, nhỏ như tòa nhà tổng cục Thuế tại Lò Đúc, Hà Nội,.....
Tổng công ty đã được Nhà nước tặng thưởng nhiều huân chương như huân chương KĐ hạng nhì, cúp vàng thương hiệu và nhãn hiệu, Tổng Giám đốc Đại tá Nguyễn Đăng Giáp được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh Hùng Lao Động năm 2013.



CT36 Dream Home tọa lạc tại 1 vị trí đắc địa ngay trong trung tâm thành phố Hà Nội
Tòa chung cư nằm ngay trong trung tâm thành phố, vị trí giao thông thuận lợi, kết nối các quận Thanh Xuân, Hoàng Mai, Đống Đa, Cầu Giấy. Từ dự án đi về hồ Hoàn Kiếm chỉ 5km. Dự án nằm trên 3 trục đường chính của Hà Nội: trục Giải Phóng, trục đường vành đai 2: Đại La - Trường Chinh;
trục đường vành đai 2,5: Kim Đồng - Định Công - Nguyễn Trãi; trục đường vành đai 3: Nguyễn Xiển - Khuất Duy Tiến.

Hạ tầng, tiện ích xung quanh dự án
Dự án nằm giữa 2 khu đô thị hiện đại là Định Công và Đại Kim, nên được thừa hưởng toàn bộ các hạ tầng giao thông, cảnh quan và những khu snh hoạt vốn đã rất văn minh, hiện đại tại đây. Gần các khu biệt thự, liền kề cũng như 3 hồ lớn là hồ Linh Đàm, hồ Định Công và hồ Đầm, nên dự án được thừa hưởng view rất đẹp về mọi góc của tòa nhà.

Tiện ích dịch vụ căn hộ
Chung cư được thiết kế với 2 hầm để xe máy rộng rãi thoáng mát cho các cư dân. Ngoài ra từ tầng 3-5 là khu vực để xe ô tô trên cao với thiết kế trục cẩu hiện đại cẩu trực tiếp ô tô từ tầng 1 lên thẳng tầng 3 - 5. Tầng 1, 2 là khu siêu thị hiện đại và quán cafe ngoài trời. Đặc biệt chủ đầu tư còn thiết kế cả khu vực nhà trẻ rộng đến 750 m2 tách biệt hoàn toàn so với thiết kế bên ngoài, đảm bảo cho các bé có một môi trường học tập yên tĩnh, tiện nghi. Đặc biệt dự án là một trong những số ít thiết kế tầng cây xây chống cháy  ở giữa tầng 5 lên tầng 6 và tầng 26.

Nhiều tiện ích như vậy nhưng giá bán của CT36 lại được cho là quá "mềm" so với các khu chung cư cùng tầm trong nội thành chỉ từ 21-23triệu/m2, từ 1.3tỷ là mọi người đã sở hữu 1 căn hộ mang nhiều tiện ích như CT36 Dream Home. Trên thực tế, chỉ trong 7 ngày đầu bán ra, hệ thống siêu thị dự án Bất động sản đã trực tiếp bán được hơn 100 căn hộ trên tổng số  200 căn. Với nhiều lợi thế chủ đầu tư tự tin sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 1 năm 2017.


Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chung cư CT36 Dream Home - KĐT Định Công, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.
 Hotline: 0983 403 228 / 0168 7341 024 để biết thêm chi tiết

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.